Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

MWC 2012: Trên tay máy tính bảng Viewsonic ViewPad E70 giá rẻ

MWC 2012: Trên tay máy tính bảng Viewsonic ViewPad E70 giá rẻ

Chiếc máy tính bảng ViewPad Viewsonic E70 kết hợp cùng với một mức giá rất hấp dẫn so với các dòng máy tính bảng hiện nay trên thị trường.
Công ty Viewsonic Mỹ đã mang tới Đại hội Thế giới di động cùng với đại gia đình máy tính bảng hiện đại giá rẻ đúng theo xu hướng của người tiêu dùng trong năm 2012. Sau khi đã nói về các model ViewPad E100 , P100 và G70, thì hôm nay mời độc giả điểm qua cấu hình của chiếc máy tính bảng giá rẻ với tên gọi ViewPad E70.
Viewsonic ViewPad E70 kết hợp cùng với mức giá khá ấn tượng, khả thi và cạnh tranh, tất nhiên máy sẽ nằm trong phân khúc máy tính bảng thời thượng giá rẻ hiện nay. Vẻ ngoài thiết kế của ViewPad E70 có những nét tương đồng khi so với phiên bản tiền nhiệm trước là ViewPad G70.

ViewPad G70 trang bị màn hình LCD IPS 7-inch với khả năng hiển thị hình ảnh ở độ phân giải 800 x 480 pixel
ViewPad G70 trang bị màn hình LCD IPS 7-inch với khả năng hiển thị hình ảnh ở độ phân giải 800 x 480 pixel. Phần cứng thay vì sử dụng vi xử lý ARM Cortex A9 có tốc độ xung nhịp lên đến 1GHz, tích hợp dung lượng RAM tối đa chỉ 512MB và bộ nhớ trong 4GB, có thể mở rộng bộ nhớ thông qua khe cắm microSD, Camera trước và sau hiện vẫn chưa rõ là có độ phân giải cụ thể là bao nhiêu.
Theo đó máy trang bị cổng xuất mini-HDMI nhằm mục đích giúp người dùng có thể trải nghiệm thực tế hơn ở giao diện đẹp lung linh và kích thước màn hình rộng hơn khi kết nối với các thiết bị ngoại vi tương thích. Chưa ngừng tại đó máy còn có khả năng truyền tải video lên đến 1080p một khe cắm bộ nhớ microSD, cổng microUSB và một cổng USB đầy đủ kích cỡ (full-size USB).

Mặt sau máy được khoác chiếc áo màu trắng tinh khôi
ViewPad G70 sở hữu các mô-đun kết nối bao gồm Wi-Fi và Bluetooth, cùng với hệ điều hành mạnh mẽ nhất hiện nay của Google (Android 4.0 Ice Cream Sandwich) và giao diện độc quyền với các hiệu ứng 3D tuyệt hảo, đây được xem là những biện pháp điển hình có mặt trên hầu hết các thiết bị Viewsonic.
Ngoài ra ViewPad G70 còn đi kèm với kho ứng dụng trên Android Marketplacevà máy sẽ được bán ra vào khoảng 198 USD/ tương đương 4,1 triệu đồng (bao gồm thuế giá trị gia tăng), chi phí thấp hơn nhiều khi đọ giá cùng cả hai dòng máy tính bảng được xem là có giá thành rẻ nhất hiện nay: Nook của  Barnes & Noble và Kindle Fire của Amazon.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét