Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Google Nexus Tablet sẽ phát hành vào quý IV

Google Nexus Tablet sẽ phát hành vào quý IV

Rất nhiều tin đồn gần đây cho thấy máy tính bảng  Google Nexus Tablet sẽ quay lại thị trường. Tuy nhiên dự kiến nó sẽ là một phiên bản 7 inch giá rẻ.
Theo một bình luận gần đây nhất của Richard Eric Schmidt (cựu CEO của Google), các tin đồn về máy tính bảng Google Nexus lại có cơ hội rộ lên một lần nữa. Ông đề cập đến việc Google sẽ ra mắt một phiên bản máy tính bảng có chất lượng cao nhất trong sáu tháng tới đây. Nhật xét này chỉ có thể hướng tới Google Nexus Tablet đã được chờ đợi từ rất lâu.

Đến nay tất cả những gì mà chúng ta biết về thiết bị này chỉ là lời đồn đại và có báo cáo rằng nó sẽ là một máy tính bảng 7 inch. Người ta nghĩ rằng nó có kích thước 7 inch để tránh đụng độ với iPad thay vào đó là đối mặt với Kindle Fire. Một đối thủ nhẹ ký hơn và Google tận dụng được tiềm năng của mình nhiều hơn như sách báo, Youtube và Google Music.
Bên cạnh đó, nhiều nhà sản xuất máy tính bảng chủ yếu là các phiên bản có màn hình 7 inch. Ngoài ra có thể máy tính bảng Nexus sẽ mặc định chạy hệ điều hành Android 4.0 hoặc sẽ nâng cấp lên phiên bản cao hơn khi Google ra mắt.
Có thể như phát biểu của Schmidt về thời gian phát hành sản phẩm trùng với kỳ nghỉ lễ của người dân Mỹ. Đây là mùa mua sắm lớn nhất trong năm mà rất nhiều ông lớn không thể bỏ qua. Ngoài ra còn có ý kiến máy sẽ có giá thấp hơn 199 USD để vượt mặt Kindle Fire và nhắm đến mục tiêu thị trường máy tính bảng giá rẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét