Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

5 điều mong đợi nhất tại sự kiện ra mắt iPad 3

5 điều mong đợi nhất tại sự kiện ra mắt iPad 3

Apple đã đưa ra một lời thông báo hết sức thông minh, nó đã khơi dậy hoàn toàn sự tò mò của cả thế giơí. Họ chỉ đơn giản nói rằng “một thứ gì đó đáng xem”, có thể “chạm” được và sẽ được ra mắt vào ngày 7/3.
Hiện nay cái tên iPad 3 vẫn đang được bỏ ngỏ vì chưa ai biết được model máy tính bảng tiếp theo sẽ được đặt cái tên độc đáo gì. Và sau đây là 5 điều được nhiều người mong đợi nhất.

Cấu hình đồn đại của iPad 3
Trong thời gian qua có rất nhiều tin đồn về iPad 3 được tung ra trên khắp cộng đồng mạng, nhưng thông tin sản phẩm này sẽ được trang bị màn hình Retina khiến nhiều người quan tâm. Vì màn hình này có độ phân giải gấp đôi người tiền nhiệm – iPad 2, sở hữu độ phân giải 2048x1536 pixel. Nhưng có khả năng chiếc máy này sẽ dày hơn iPad 2 nếu máy có màn hình này và còn được hỗ trợ thêm mạng 4G LTE.
Ngoài ra một đặc tính khác thuộc về cấu hình cũng gây nhiều tranh cải đó là bộ vi xử lý của máy. Rất nhiều chuyên gia trong ngành cho rằng Apple sẽ mang đến bộ xử lý 4 nhân A6 hoặc lõi kép A5X.
Sẽ không còn nút Home chăng?
Sở dĩ người ta bàn luận nhiều về vấn đề này là vì trên giấy mời cho sự kiện ra mắt iPad 3, Apple đã khéo léo để vào đó hình ảnh của một góc trên iPad 3. Tuy nhiên, các tin đồn từ trước đến nay vẫn khẳng định iPad 3 sẽ vẫn còn giữ nút Home. Cách làm này của Apple đã giúp hãng giảm đáng kể ngân sách cho việc quảng bá sản phẩm.
iPad 3 liệu sẽ được hỗ trợ Siri?
Mặc dù thông tin này không được nhiều người để tâm đến nhưng theo đánh giá thì tin đồn này dễ thành sự thật nhất. Vì trên trang Apple.pro thì Apple đã đưa tin họ sẽ cung cấp ứng dụng Siri lên iPad 3.
Thời điểm thích hợp để săn iPad 2 giá rẻ
Mặc dù, iPad 3 chưa chính thức ra lò thì BestBuy đã có chương trình giảm 50 USD cho tất cả các mẫu iPad 2 còn tồn trong chuỗi cửa hàng của mình. Và vào thời điểm iPad 2 được trình làng thì Apple đã giảm đến 100 USD. Chính vì vậy, đợt ra mắt này sẽ không ngoại lệ, chúng ta hãy chuẩn bị chờ đón những đợt giảm giá nhé.
Sẽ có Apple TV và iPod mới?
Theo một thông báo gần đây thì vào tháng 2, Best Buy đã bán hết tất cả các đầu giải mã tín hiệu Apple TV, cũng như là Walmart cũng không còn bày bán. Chúng ta có thể nghĩ đến trường hợp Apple sẽ ra mắt một model Apple TV mới với độ phân giải 1080p.
Và có một điều chúng ta cần phải lưu ý đó là từ tháng 9/2010 Apple hoàn toàn không cập nhật bất kỳ tin tức gì liên quan đến dòng sản phẩm iPod. Best Buy cũng đã giảm giá để mà xả hàng hết những chiếc máy nghe nhạc này. Do đó, năm nay người ta hy vọng Apple sẽ gây ra một bất ngờ bằng việc tun ra iPod thế hệ mới tại sự kiện ngày 7/3 tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét