Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

iPad 3 được lắp từ các linh kiện bị rò rỉ

iPad 3 được lắp từ các linh kiện bị rò rỉ

M.I.C.Gadget vừa tạo nên một chiếc iPad 3 với các linh kiện bị rò rỉ từ trước tới nay.
iPad 3 parts leak
Theo như thư mời từ Apple, iPad 3 sẽ chính thức được giới thiệu tới công chúng vào ngày 7/3 tới. Mặc dù cho tới lúc này, chưa có bất kì một hình ảnh chính thức nào về iPad 3 được công bố, nhưng rất nhiều các linh kiện của iPad 3 đã bị lộ diện trên internet. M.I.C.Gadget đã sử dụng các linh kiện bị lộ để tiến hành lắp ráp một chiếc iPad 3 chưa hoàn chỉnh. Dù đây chỉ là phần bên ngoài của iPad 3, nhưng ít nhất nó sẽ giúp bạn hình dung được chiếc máy tính bảng sắp tới của Apple sẽ có hình dạng như thế nào.
Một trong những lời đồn được nhắc tới nhiều nhất về iPad 3 liên quan tới nút Home của máy. Nút Home đã xuất hiện trên thế hệ iPhone đầu tiên và kéo dài sang iPod Touch, iPad từ đó cho tới nay. Rất nhiều tin đồn khẳng định nút bấm vật lý sẽ biến mất trên iPad 3, thay vào đó là nút bấm cảm ứng. Tuy nhiên, nút bấm vật lý vẫn tồn tại trên iPad 3.
Một thông tin nữa liên quan tới kết nối 4G LTE, iPad 3 sẽ không được trang bị kết nối LTE. Nguyên nhân có thể do Apple nhận thấy số lượng người sử dụng kết nối 4G LTE vẫn còn thấp và việc trang bị kết nối này sẽ khiến tăng giá thành iPad cũng như tiêu hao năng lượng nhiều hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét