Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

Kiểu dáng máy tính bảng mới New Ipad có gì khác biệt

Kiểu dáng máy tính bảng mới New Ipad có gì khác biệt

Máy tính bảng The New Ipad có phong cách thiết kế như thế nào, so với Ipad 2 kiểu dáng thiết kế của The New Ipad có gì mới và thu hút người sử dụng.
Khác xa so với nhiều dự đoán về kiểu dáng thiết kế của dòng máy tính bảng mới, The New Ipad không có quá nhiều điểm mới trong thiết kế của iPad mới. Về chất liệu, về cách đóng gói, cũng như kiểu dáng, dường như rất giống với iPad 2. Chắc chắn rằng, iPad mới có dày hơn một chút (0.37inches với iPad 2 là 0.34 inches), và cũng nặng hơn (1.34 pounds vs 1.46 pounds cho phiên bản được trang bị đầy đủ)
Từ màn hình cho đến khung nhôm, hầu như nó giống với thiết bị mà bạn đã từng thấy từ tháng 3 năm ngoái- thời điểm phát hành iPad 2.  Tuy nhiên phải thừa nhận rằng, máy tính bảng mới the new  iPad vẫn thu hút được khá nhiều sự chú ý.
Máy tính bảng mới vẫn giữ được nét tinh tế nhất trong thiết kế và chất liệu. Một vài máy tính bảng khác cũng có nhiều cổng kết nối hơn hay có màn hình rộng hơn, nhưng ít đối thủ nào của iPad có thể sang trọng, kiểu dáng đẹp và vững chắc.
Có thể nói rằng, mặc dù kiểu dáng của Ipad 3 không có nhiều điểm khác biệt so với Ipad 2, tuy vậy với sự cải thiện nhiều tính năng nó vẫn thu hút và tạo được sự quan tâm của nhiều người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét