Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

Máy tính bảng Ipad 2 cùng cảm nhận

Máy tính bảng Ipad 2 cùng cảm nhận


Sở hữu một chiếc máy tính bảng hiện tại giờ không phải là một mong muốn quá khó khăn với nhiều người. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy tính bảng với nhiều tính năng hiện đại và giúp ích được cho mình trong công việc, học tập hay giải trí.
Trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất cung cấp những dòng máy tính bảng với rất nhiều sự khác biệt. Apple là một thương hiệu có được sự chú ý của nhiều người với thiết kế hiện đại và nhiều tính năng hữu ích.


Dòng máy tính bảng Ipad 2 của Apple là một dòng máy thu hút được sự chú ý của nhiều bạn. Máy tính bảng Ipad 2 đã có rất nhiều cải tiến mới, sử dụng chip lõi kép, 2 camera và bộ loa siêu to thật sự đã làm thỏa mãn nhiều người khi sở hữu cho mình chiếc máy tính bảng này.
Ngoài ra, dòng máy tính bảng này đã tạo ra được sự khác biệt nhờ vào việc tích hợp màn hình LED 9,7 inch độ phân giải 1.024 x 768 pixel, phía sau có camera quay video 720p. Trên đó là nút nguồn. Phím khóa xoay màn hình và tăng giảm âm lượng nằm ở cạnh trái chiếc máy tính bảng, Camera mặt trước giúp quay phim VGA cho phép chat video qua ứng dụng FaceTime.



Bên cạnh những tính năng rất hữu ích của chiếc máy tính bảng Ipad 2, khi sử dụng chiếc máy tính bảng này bạn cũng hoàn toàn thích thú với phong cách thiết kế mới lạ, máy tính bảng Ipad 2 có thiết kế đơn giản nhưng toát lên được sự hiện đại, máy được thiết kế siêu mỏng chỉ 8,8 mm trong khi iPhone 4 là 9,3 mm, tạo lên cảm giác rất lý thú, mới lạ cho bạn, khi bạn sở hữu chiếc máy tính bảng này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét