Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

Ipad 3 vẫn còn là bí ẩn

Ipad 3 vẫn còn là bí ẩn

Với dòng máy tính bảng Ipad của mình, Apple thật sự đang tạo được một làn sóng trên thị trường máy tính bảng, đặc biệt Apple đang kiến nhiều người háo hức chờ đợi dòng Ipad 3 sắp ra mắt trong vài ngày tới.
Người dùng đang thực sự chờ đón ngày ra mắt ipad 3 và khám phá xem dòng máy tính bảng mới này có điều gì khác biệt, mới lạ so với dòng máy tính bảng ipad 2.
Đã có rất nhiều thông tin về dòng ipad 3 sắp tới của Apple, từ việc Ipad 3 sẽ có pin nhẹ hơn ipad 2, có bộ xử lý A6 Chip Apple A5 với hai nhân ARM Cortex A9 và GPU PowerVR SGX543MP2 tốc độ 900MHz, nhanh gấp 2 lần so với phiên bản tiền nhiệm
Hay như, Ipad 3 sẽ có hệ điều hành IOS 5 hỗ trợ tối đa công nghệ cảm ứng đa điểm, tính năng 3D và màn hình Retina Display mới, tính năng điện toán đám mây, cũng như Camera siêu nét.
Tất cả những thông tin đó đã và đang tạo được sự háo hức cho người dùng, tuy vậy để biết được Ipad 3 có thực sự đáp ứng được sự kỳ vọng của người dùng thì hiện tại giờ vẫn chưa ai có thể trả lời được.
Câu trả lời chỉ có thể biết trong vài ngày tới khi Ipad 3 ra mắt. Nó có thực sự tạo được điểm khác biệt không, chúng ta cùng chờ đón sự ra mắt của Ipad 3 nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét