Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

Apple iPad thế hệ thứ 3 lộ máy ảnh 8MP và vi xử lý A5X

Apple iPad thế hệ thứ 3 lộ máy ảnh 8MP và vi xử lý A5X

– Rò rỉ mới nhất của Apple đưa tin về sản phẩm iPad thế hệ thứ 3, công bố một máy chụp hình 8MP và một bộ xử lý A5X thay vì A6.
Thông tin rò rỉ từ một trang web Apple Daily (Đài Loan) đăng tải hình ảnh về mặt sau chiếc máy tính bảng thế hệ 3 của Apple. Qua đó cho thấy, thân máy không thay đổi về kiểu dáng, vẫn là vỏ nhôm, tuy nhiên nếu để ý kỹ sẽ thấy thành máy được thiết kế mềm mại hơn ko quá sắc cạnh như phiên bản 1 và 2 ra mắt trước đó, máy ảnh dự kiến sẽ là 8MP phù hợp với máy ảnh đang trên iPhone Apple 4S.
Một bức ảnh khác cáo buộc iPad  3 không trang bị bộ xử lý A6 như mô tả trong các bị rò rỉ gần đây nhất, thay vì đó là “A5X”. Mã A5X cho là được sản xuất vào khoảng 14 đến 20/11/2011. Một điểm nữa trong ảnh chỉ ra sự xuất hiện của bộ nhớ flash 16 GB được sản xuất bởi Hynix.
Nếu A5 là phiên bản vi xử lý đã ấn định cho iPad 2 và iPhone 4S thì người dùng trông đợi nhiều hơn là A5X, bởi sự thay đổi trên là không đáng kể.


Thông số kỹ thuật khác bị rò rỉ từ Apple Daily củng cố thêm về màn hình độ phân giải 2048 x 1536 pixel trên bảng điều chỉnh Retina. Có thể, Apple iPad thế hệ thứ 3 sẽ có kết nối LTE như phỏng đoán và pin lớn hơn bởi đó là cần thiết cho các thiết bị hỗ trợ LTE.
Trang web cũng cho biết rằng sản phẩm chưa được đặt tên và có thể là Apple iPad 3 hoặc  iPad 2S. Apple dự kiến sẽ trả lời câu hỏi này tại sự kiện báo chí đồn đại sẽ được tổ chức vào ngày 07 tháng 3 tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét