Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Apple đang thử nghiệm iPad mini 7.85 inch

Apple đang thử nghiệm iPad mini 7.85 inch


Rất nhiều tin đồn đã xuất hiện xung quanh chiếc iPad mini của Apple. Nguồn tin mới nhất cho biết iPad mini hiện đang trong quá trình thử nghiệm.
iPad mini là tên phiên bản với kích thước nhỏ hơn so với iPad thông thường, rất nhiều thông tin khẳng định màn hình cảm ứng của iPad mini sẽ có kích thước 7.85 inch.
Theo như trang blog Daring Fireball của John Gruber, Apple hiện đã có trong tay mẫu thử nghiệm của iPad 7.85 inch trong phòng thí nghiệm của hãng, John Gruber cũng đồng thời cho biết iPad nhỏ hơn sẽ có độ phân giải màn hình 1024 x 768 giống iPad 2. Các ứng dụng dành cho iPad 2 vẫn có thể chạy trên iPad mini với màn hình nhỏ hơn mà không cần phải được thiết kế lại.
Với việc ra mắt Apple iPad mini trong năm 2012, máy sẽ giúp Apple cạnh tranh với những chiếc máy tính bảng khác có giá thấp hơn. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại máy vẫn chỉ là mẫu thử nghiệm, chưa có thông tin về ngày ra mắt của phiên bản iPad mini và cũng không có gì chắc chắn rằng Apple sẽ quyết định thương mại hóa iPad mini.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét